Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Dương Hữu Hạnh
Dương Hữu Hạnh
Các nguyên tắc marketing trong cạnh tranh toàn cầu = The principles of marketing in global competition/ Dương Hữu Hạnh
H.: Lao động xã hội, 2007
588tr.; 24cm
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Quản trị sản xuất và tác nghiệp: Giáo trình/ Trần Đức Lộc, Trần Văn Phùng
  • Quản trị sản xuất và tác nghiệp: Giáo trình/ Trần Đức Lộc, Trần Văn Phùng
  • Quản trị chiến lược phát triển vị thế cạnh tranh/ Nguyễn Hữu Lam, Đinh Thái Hoàng, Phạm Xuân Lan
  • Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    7.885.686

    : 141.959