Tài liệu số - Xem chi tiết



Applying Multiple Intellgences Theory in Identifying Students’ Learning Styles and Creating Effective Classroom Activities in Vietnamese EFL Contexts
2007
Thesis
142 p.
http://lib.pyu.edu.vn/handle/123456789/3357
en
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

6.581.903

: 190.677