Tài liệu số - Xem chi tiết



One, Two, ... , Many: The Outcomes of Paired Peer Assessment, Group Peer Assessment, and Teacher Assessment in EFL Writing
2019
Article
14 p.
http://lib.pyu.edu.vn/handle/123456789/8328
The Journal of Asia TEFL Vol. 16, No. 1, Spring 2019, 53-66
en
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

6.807.268

: 416.042