Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  20  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Từ điển thuật ngữ Marketting= The marketing dictionary/ Nguyễn Thị Liên Diệp, Hồ Đức Hùng, Phạm Văn Nam . - H.: Thống kê, 1995. - 367tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0508041
                                         : A0516699
  • 2 Nghiên cứu Marketing ứng dụng/ Lưu Thanh Đức Hải, Võ Thị Thanh Lộc . - H.: Thống kê, 2000. - 339tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0519605
  • 3 Đi tìm sự tuyệt hảo: Marketing nghệ thuật tiếp cận thị trường/ Trần Xuân Kiêm biên soạn . - Đồng Nai: Nxb Đồng Nai, 1998. - 572tr.; 20cm
    4 Quản trị hệ phân phối sản phẩm: Kênh Marketing/ Trương Đình Chiến, Nguyễn Văn Trường . - H.: Thống kê, 1999. - 220tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : D0701174-D0701175
  • 5 Quản trị marketing/ Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lâm . - H.: Giáo dục, 1999. - 333tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: : A0519608
  • 6 Nghiên cứu khoa học marketing ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM/ Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang . - TP.HCM.: Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh, 2008. - 351tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0512502-A0512503
                                         : B0518967-B0518969
  • 7 Các nguyên tắc marketing trong cạnh tranh toàn cầu = The principles of marketing in global competition/ Dương Hữu Hạnh . - H.: Lao động xã hội, 2007. - 588tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0512488-A0512489
                                         : B0519053-B0519055
  • 8 Marketing hiện đại/ Minh Đức, Diệp Anh biên soạn . - H.: Lao động xã hội, 2008. - 338tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0512542-A0512543
                                         : B0519037-B0519039
  • 9 Quản trị marketing/ Ngô Minh Cách (ch.b.), Đào Thị Minh Thanh . - H.: Tài chính, 2009. - 479tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0513154-A0513155
                                         : B0519416
                                         : B0519545-B0519546
                                         : GT0549421-GT0549424
                                         : GT0549426-GT0549440
  • 10 Business marketing: Connecting strategy, relationships, and learning/ F.Robert Dwyer, John F.Tanner, Jr . - Boston: McGraw-Hill. Higher Education , 2006. - 683tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0515388-A0515389
                                         : A0515393-A0515395
                                         : B0520885-B0520888
  • 11 The Golden apple : How to Grow opportunity and harvest success / Kathy Aaronson . - America: John Wiley & Sons , 2006. - 192tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0515336
  • 12 Marketing research essentials / Carl McDaniel. Jr, Roger Gates . - America: John Wiley & Sons , 2006. - 478tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0515362-A0515363
  • 13 Think two products ahead : Secrets the Big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits / Ben Mack . - America: John Wiley & Sons , 2007. - 242tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0515223
  • 14 Nguyên lí Marketing/ Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ . - H.: Lao động, 2009. - 298tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0516213
                                         : A0516215
                                         : B0521874-B0521876
                                         : GT0551409-GT0551433
  • 15 Quản trị nguồn nhân lực/ Trần Kim Dung . - Tái bản lần thứ 8 có sửa chữa và bổ sung. - TP. HCM.: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2010. - 487tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A0516219-A0516220
                                         : B0521881-B0521882
                                         : GT0551459-GT0551461
                                         : GT0551463-GT0551475
                                         : GT0551478-GT0551483
  • 16 Marketing căn bản/ Quách Thị Bửu Châu biên soạn,.. . - H.: Lao động, 2010. - 242tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0516221-A0516222
                                         : B0521883-B0521885
                                         : GT0551484-GT0551498
                                         : GT0551500-GT0551508
  • 17 Marketing management : knowledge and skills / J. Paul Peter, James H. Donnelly . - 8th ed. - Boston,... : McGraw Hill , 2007. - 813tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: : A0516996
  • 18 International marketing / Philip R. Cateora, John L. Graham . - 13th ed. - Boston,... : McGraw Hill , 2007. - 702tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: : A0517003
  • 19 Gravitational marketing : the science of attrcting customers / Jimmy Vee, Travis Miller, Joel Bauer . - New Jersey : John Wiley & Sons, Inc , 2008. - 236tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0517013
  • 20 Marketing quốc tế: Giáo trình/ Chủ biên: Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng . - Tái bản lần thứ 2, có sửa chữa bổ sung. - H. : Đại học kinh tế quốc dân , 2012. - 263tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : B0524012-B0524013
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    6.818.335

    : 427.109