Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm Đức Triển
Phạm Đức Triển
Một số giải pháp kĩ thuật nhằm tăng cường tính "tích cực và tương tác" trong dạy học công nghệ ở trường trung học cơ sở cho học sinh dân tộc: Sách trợ giúp giảng viên Cao đẳng Sư phạm/ Phạm Đức Triển
H.: Đại học Sư phạm, 2007
244tr.; 24cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
PY: Kho A (A): A0510568-72
PY: Kho B (B): B0516202-11
Tổng số bản:  15
Số bản rỗi:  15  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

5.434.187

: 124.786