Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm Viết Vượng PTS
Phạm Viết Vượng PTS
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Dùng cho các trường đại học và cao đẳng sư phạm/ Phạm Viết Vượng
H: NXB Hà Nội, 1995
102tr.; 21cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
PY: Kho GT (GT): GT0516645-6
Tổng số bản:  2
Số bản rỗi:  2  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

5.440.261

: 130.860