Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng: Sách chuyên khảo/ Hà Nam Khánh Giao . - TP. Hồ Chí Minh: Tài chính, 2018 . - 490tr.: minh họa; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : A1900103-4
  • 2 Kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh: Giáo trình/ Nguyễn Thế Phần . - H.: Đại học kinh tế quốc dân, 2008. - 326tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : A0512322-3, : B0518663-5
  • 3 Tổ chức công việc lạm ăn/ Nguyễn Hiến Lê . - Long An.: NXBLong An, 1992. - 245tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : C0502134
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    5.499.580

    : 190.179