Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Châu Văn Đôn
Châu Văn Đôn
Applying multiple intelligences theory in identifying student's learning styles and creating effective classroom activities in Vietnamese efl contexts/ Châu Văn Đôn
Huế, 2007
133tr., 30cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
PY: Kho A (A): LV1500038
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

5.426.610

: 117.209